BREAKING NEWS

Làm đẹp

Mặc đẹp

Mặc đẹp

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

BẢO VỆ ĐỂ NGƯỜI CAO TUỔI KHÔNG BỊ SUY GIẢM THÍNH LỰC

Người cao tuổi bị suy giảm thính lực thường có khuynh hướng ngại tiếp xúc với xã hội, tự ti, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Do vậy, việc chủ động điều trị theo những phương pháp khoa họ sẽ giúp bảo vệ thính lực cho người cao tuổi.

Người cao tuổi bị suy giảm thính lực do đâu?

Suy giảm thính lực là hiện tượng phổ biến ở người cao tuổi và chủ yếu do quá trình lão hóa. Khi trên 50 tuổi, màng nhĩ bắt đầu vào giai đoạn xơ hóa và dày đục, xuất hiện các mảng xơ nhĩ. Chuỗi xương ở tai giữa bị canxi hóa khiến việc dẫn truyền âm thanh bị giảm.
Theo tổ chức Y tế Thế giới, hiện nay có khoảng 40% người trên 65 tuổi bị giảm sức nghe. Đặc biệt, hiện tượng điếc ảnh hưởng đến 1/2 số người từ 75 đến 79 và 1/3 số người độ tuổi từ 65 đến 74. Suy giảm thính lực ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của người cao tuổi. Mỗi khi bị phàn nàn hoặc không nhận được trợ giúp, người bị nghe kém sẽ thấy cô lập với xã hội, ngại giao tiếp và sống khép mình. Người bệnh thường cho rằng, đây là bệnh do tuổi tác mà ai cũng mắc phải nên chủ quan trong việc điều trị.
 
Người cao tuổi là đối tượng thường bị suy giảm thính lực

Tăng cường thính lực bằng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Để hạn chế tình trạng nghe kém ở người cao tuổi, hiện nay, nhiều bác sĩ cũng như người cao tuổi đang tin tưởng lựa chọn các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ để tăng cường thính lực, mà Kim Thính nổi bật trong số đó. Sản phẩm có thành phần chính là cây cối xay, kết hợp với các dược liệu quý khác như: đan sâm, câu kỷ tử, thục địa, vảy ốc,… giúp tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, tăng tuần hoàn và cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, chống viêm nhiễm ở tai, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị giảm sức nghe, đặc biệt hữu hiệu với người cao tuổi.
Ngoài việc sử dụng Kim Thính để quá trình giảm sức nghe tiến triển chậm, thì áp dụng một cuộc sống lành mạnh, kể cả về thể chất và tinh thần cũng sẽ giúp người cao tuổi có những giây phút thoải mái, thêm lạc quan, yêu đời. 
 Tuấn Anh

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 sản phẩm Kim Thính
Powered byBlogger