BREAKING NEWS

Làm đẹp

Mặc đẹp

Mặc đẹp

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

NGUY CƠ SUY GIẢM THÍNH LỰC DO TÌNH TRẠNG XƠ CỨNG TAI

Xơ cứng tai ban đầu thường gây ra tình trạng ù tai hay nghe kém. Tiến triển của bệnh diễn ra từ từ nên khi người bệnh phát hiện thì đã muộn, dẫn tới giảm thính lực. Do đó, chủ động bảo vệ đôi tai của mình được cho là biện pháp hiệu quả nhất để phòng bệnh.

Quá trình xơ cứng tai gây suy giảm thính lực

Xơ cứng tai gồm hai giai đoạn: xốp xương và xơ cứng. Bình thường, toàn bộ âm thanh từ màng nhĩ sẽ chuyển qua chuỗi xương trong tai giữa. Tuy nhiên, nếu bị xơ cứng tai, âm thanh sẽ không được truyền đầy đủ qua chuỗi xương này và không đến được tai trong. Ban đầu, khi mô xương bị xốp sẽ gây tình trạng nghe kém, ù tai. Theo thời gian, xương ngày càng trở nên xơ cứng. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh nhân có nguy cơ suy giảm thính lực vĩnh viễn.­­­
 
Xơ cứng tai là một nguyên nhân gây nghe kém
Theo nhiều chuyên gia, xơ cứng tai có tính chất di truyền. Nhưng trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, bệnh xơ cứng tai rất dễ xảy ra và do nhiều nguyên nhân như: thói quen nghe nhạc, ô nhiễm tiếng ồn, sự lão hóa,...
Xơ cứng tai thường xảy ra từ từ và mức độ ảnh hưởng bao trùm cả vùng xương thái dương, cơ quan tiền đình, khiến người bệnh cảm thấy ù tai, giảm sức nghe. Đến khi cả hai bên tai nghe kém, bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng tới cuộc sống, đặc biệt là giao tiếp với người xung quanh vì không nghe rõ.
Trong điều trị, hiện nay, người bị xơ cứng tai rất cần tới một giải pháp giúp tăng cường thính lực an toàn và cho hiệu quả quả lâu dài. Bởi vậy, nhiều bác sĩ đã khuyên bệnh nhân nên dùng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, đặc biệt là sản phẩm có thành phần gồm các thảo dược như: câu kỷ tử, cây cối xay, thục địa, đan sâm,… như Kim Thính để tăng cường thính lực, hiệu quả cho các trường hợp nghe kém, ù tai, suy giảm thính lực do xơ cứng tai… mà không gây tác dụng phụ.
Đức Trung

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 sản phẩm Kim Thính
Powered byBlogger