BREAKING NEWS

Làm đẹp

Mặc đẹp

Mặc đẹp

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

TĂNG CƯỜNG THÍNH LỰC BẰNG THỰC PHẨM HÀNG NGÀY (PHẦN 2)

Bên cạnh việc chủ động tránh những tác nhân gây hại cho tai (tiếng ồn, sử dụng thuốc…) thì việc bổ sung nhóm thực phẩm có lợi trong khẩu phần ăn hàng ngày cũng sẽ giúp tăng cường thính lực.

Thính lực được tăng cường nhờ lựa chọn thực phẩm hợp lý

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, những vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng có trong một số nhóm thực phẩm sẽ giúp duy trì khả năng nghe của con người.
 1.     Thực phẩm chứa nhiều Vitamin C và vitamin E
Vitamin E có tác dụng khôi phục mạch máu và dây thần kinh xung quanh tai trong khi vitamin C tăng cường chức năng miễn dịch để chống lại nhiễm trùng tai. 
Các loại trái cây giàu vitamin C bao gồm: cam quýt, ổi, dâu tây, các loại thảo mộc tươi...
 
Thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt có tác dụng tăng cường thính lực
Thực phẩm giàu vitamin E phải kể đến là: hạt hướng dương, quả hạnh, các loại rau xanh, dầu ô liu, xoài... Bên cạnh đó, một số thực phẩm giàu cả hai loại vitamin này là: bông cải xanh, đu đủ, ớt chuông, kiwi,... 
2. Thực phẩm chứa nhiều Folate
Folate đã được khẳng định giúp làm chậm sự lão hóa do tuổi tác của cơ quan thính giác. Bình thường, Folate không được lưu trữ tốt trong cơ thể và tan trong nước nên phải bổ sung hàng ngày từ thực phẩm.
Folate có nhiều trong bông cải xanh, măng tây, rau chân vịt, đậu lăng, đậu, bơ và các loại rau xanh khác. 
3. Các loại thực phẩm chứa Vitamin B12
Bạn sẽ có thể bị mất thính lực nếu để cơ thể thiếu hụt vitamin B12 một cách trầm trọng. Vitamin B12 được tìm thấy nhiều trong các loại rong biển.

4. Sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng cường thính lực

Bên cạnh việc lựa chọn các nhóm thực phẩm có lợi, hiện nay, nhiều người cũng đang lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên như Kim Thính để tăng cường thính lực. Với thành phần gồm các thảo dược quý, sản phẩm này được biết đến với tác dụng hữu ích trong việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực, cải thiện sức nghe cho người bệnh.
 Hà Oanh

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 sản phẩm Kim Thính
Powered byBlogger